Cận cảnh Triumph Bobber độ chính hãng đầu tiên Việt Nam

20:16 Unknown 0 Comments

Mẫu Bonneville Bobber của Triumph Ban excitet 135 với hàng loạt đồ chơi nâng cấp chính hãng đã bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội.
Triumph nổi tiếng với phong cách truyền thống đề cao nét đẹp cổ điển, Bảng Tên ThaiLand cho các loại xe và thực tế hãng xe Anh quốc đã có những mẫu xe đậm chất classic nhưng lại sở hữu công nghệ hiện đại của thế kỉ 21. Triumph Bonneville Bobber 2017 là một trong số đó, được cửa hàng môtô Đức Quảng Ngãi ở Hà Nội nhập khẩu và phân phối. Giá cho bản tiêu chuẩn là 25.500 USD - tương đương 580 triệu đồng, nhưng còn bản nâng cấp với hàng loạt đồ chơi hàng hiệu này hiện chưa được tiết lộ giá bán.
Được phát triển dựa trên dòng xe trứ danh Bonneville nhưng phần khung sau Bobber đã được thay đổi mang hình dáng của các dòng xe bobber hardtail (khung cứng), Bảng Tên ThaiLand chp các loại xe giảm xóc sau được khéo léo đặt dưới yên đơn với da bọc cao cấp trên đế đỡ bằng hợp kim nhôm tiện liền khối, ngay sau bình xăng dáng "hạt đậu" đặc trưng.
Tổng quan, chiếc Triumph Bonneville Bobber 2017 độ chỉ thay đổi trong thiết kế ở một vài chi tiết so với phiên bản tiêu chuẩn như xi-nhan trước dạng LED với viền mạ crôm, cặp gương gù tiện CNC chính hãng, xi-nhan sau gắn cùng đèn hậu, dè chắn bùn sau cắt ngắn, pat biển số gắn lệch một bên và hệ thống truyền động dây đai thay thế cho xích tải theo phong cách Mỹ.
Triumph Bonneville Bobber 2017 độ vẫn giữ nguyên khối động cơ High Torque 2 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.200cc như dòng T120 2017, tuy nhiên động cơ trên Bonneville Bobber có công suất mạnh hơn do sử dụng cửa hút kép mới đi kèm phần mềm điều khiển đã được nâng cấp.
Bộ phận nạp và xả cũng đã được trang bị với kích thước lớn hơn để tăng công suất động cơ và vẫn đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khí thải Euro4. Do đó Triumph Bobber có thể sản sinh công suất tối đa 76 mã lực và mô-men xoắn cực đại 106 Nm.
Theo tiết lộ gói độ nâng cấp cho chiếc xe có giá không dưới 80 triệu đồng.