idol kpop được cho là cưới vợ sớm để trốn nghĩa vụ

00:46 Unknown 0 Comments

Việc Dongho đột ngột thông báo cưới vào ngày 28/11 và túi bút cá 3d trở nên ca sĩ trẻ nhất Hàn Quốc cưới vợ đã dấy lên phổ biến tin đồn.
Cựu thành viên nhóm nhạc UKISS – Dongho vừa qua thông báo về kế hoạch kết hôn. Anh không ngại việc mới 21 tuổi nhưng đã sớm với gia đình.
“Vợ tương lai hơn tôi một tuổi, cô đấy cũng học trường nghệ thuật. Chúng tôi đã hẹn hò 1 năm rưỡi trước lúc quyết định đi đến hôn nhân. Thực tế, tôi gặp không ít áp lực sau khi rời nhóm UKISS, và cô ấy là người ở bên động viên trong thời điểm cạnh tranh nhất” – anh chia sẻ. Dongho khẳng định đây là quyết định đúng đắn nhất với anh.
Thần tượng Kpop bị tố cưới chạy ở tuổi 21 vì sợ nhập ngũ
Dongho (UKISS) phát triển thành thần tượng trẻ nhất lập gia đình. Năm nay anh mới 21 tuổi.
Tuy nhiên, chàng ca sĩ sinh năm 1994 gặp ko ít điều tiếng gôm bts sau tuyên bố này. Nguồn tin từ Nate cho biết, Dongho lo sợ việc bị triệu tập nhập ngũ. bởi vậy, anh cố tình cưới sớm và mong chóng mang con. sở hữu mác “người đàn ông của gia đình”, anh thoát phải hoàn thành nghĩa vụ quốc gia.

Trước thông tin này, Dongho phủ nhận: “Tôi đã nghe việc rộng rãi người cho rằng, tôi lập gia đình để tránh nhập ngũ. Nhưng thực ra tôi chẳng phải nhập ngũ vì lý do khác. Trước lúc thông báo đám cưới, tôi trải qua ca phẫu thuật ở phổi, đây mới là lý do thực sự”. Nam ca sĩ cũng bác bỏ tin tức vợ sắp cưới sở hữu bầu.
Dongho khởi nghiệp năm 2008 mang tư cách thành viên UKISS. bút sâu tinh nghịch Dưới thời nhóm nhạc này, anh tạo dựng được tên tuổi trong làng Kpop. Nhưng năm 2013, anh bất ngờ tuyên bố rút khỏi nhóm nhạc. gần đây, anh thử sức với vai trò DJ nhiều năm kinh nghiệm.
Việc Dongho đột ngột thông báo cưới vào ngày 28/11 và trở thành ca sĩ trẻ nhất Hàn Quốc cưới vợ đã dấy lên rộng rãi tin đồn.
Cựu thành viên nhóm nhạc UKISS – Dongho gần đây thông báo về kế hoạch kết hôn. Anh không ngại việc mới 21 tuổi nhưng đã sớm sở hữu gia đình.
“Vợ tương lai hơn tôi một tuổi, cô ấy cũng học trường nghệ thuật. Chúng tôi đã hẹn hò 1 năm rưỡi trước lúc quyết định đi tới hôn nhân. Thực tế, tôi gặp không ít áp lực sau lúc rời nhóm UKISS, và cô đấy là người ở bên động viên trong thời điểm khó khăn nhất” – anh chia sẻ. Dongho khẳng định đây là quyết định đúng đắn nhất sở hữu anh.
Thần tượng Kpop bị tố cưới chạy ở tuổi 21 vì sợ nhập ngũ
Dongho (UKISS) trở thành thần tượng trẻ nhất lập gia đình. Năm nay anh mới 21 tuổi.
Tuy nhiên, chàng ca sĩ sinh năm 1994 gặp ko ít điều tiếng sau tuyên bố này. Nguồn tin từ Nate cho biết, Dongho lo sợ việc bị triệu tập nhập ngũ. vì thế, anh cố tình cưới sớm và mong chóng sở hữu con.  mác “người đàn ông của gia đình”, anh thoát phải hoàn thành nghĩa vụ quốc gia.

Trước thông tin này, Dongho phủ nhận: “Tôi đã nghe việc phổ biến người cho rằng, tôi lập gia đình để hạn chế nhập ngũ. Nhưng thực ra tôi chẳng phải nhập ngũ vì lý do khác. Trước khi thông báo đám cưới, tôi trải qua ca phẫu thuật ở phổi, đây mới là lý do thực sự”. Nam ca sĩ cũng bác bỏ tin tức vợ gần cưới mang bầu.
Dongho khởi nghiệp năm 2008 mang tư phương pháp thành viên UKISS. Dưới thời nhóm nhạc này, anh tạo dựng được tên tuổi trong làng Kpop. Nhưng năm 2013, anh bất ngờ tuyên bố rút khỏi nhóm nhạc. vừa qua, anh thử sức với vai trò DJ chuyên nghiệp.