tỉnh bạn của CL và DARA được báo mỹ khen ngợi

01:05 Unknown 0 Comments

34 tầng cầu thang trong cơn động đất đã đánh quần ulzzang  dấu tình bạn chân thành, hoạn nạn mang nhau của 2 nữ ca sĩ.
vừa rồi, Fuse TV đã bình sắm 18 tình bạn đẹp và ấn tượng nhất giữa những ca sĩ nữ trên toàn thế giới. Đây là trang mạng uy tín của kênh truyền hình Fuse TV (Mỹ), chuyên về âm nhạc và nhắm vào đối tượng khán nhái trẻ, trong độ tuổi 18 đến 34.
Đại diện duy nhất từ Kpop là CL và Dara của nhóm 2NE1, sánh vai  các tình bạn nữ nức danh khác của sao quốc tế, như Taylor Swift – Selena Gomez, Iggy Azalea – Rita Ora…
Báo Mỹ ca ngợi tình bạn của CL và Dara (2NE1)
CL (trái) và Dara là đôi bạn thân.
Theo Fuse TV, Kpop  đa số nhóm nhạc nữ “cư xử như chị case big bang em gái”. Nhưng những biên tập viên của báo rất xúc động trước câu chuyện về tình bạn của CL và Dara. Năm 2011, nhóm 2NE1 đã trải qua cơn động đất cấp 9 lúc ở Nhật Bản. Sau đấy, Dara bật mí cô đang ở tầng 34 và siêu hoảng sợ khi thảm họa xảy ra. Cô đã bò ra ngoài để kêu cứu nhưng không ai ở đó. Chấn động mạnh khiến các bức tường rạn nứt, cửa sổ rung chuyển.

Dara đã gọi điện cho CL, người tình cờ ở gần khu vực ấy. case bts nha Cô nàng trưởng nhóm đã trấn an Dara, người to tuổi hơn mình. Dara nói lại: “Cô đấy thực sự đã tới để cứu tôi. Tòa nhà vẫn rung chuyển trong khi chúng tôi cộng nhau đi bộ xuống 34 tầng cầu thang”. 34 Tầng cầu thang đã đánh dấu tình bạn chân thành, hoạn nạn mang nhau của 2 nữ ca sĩ. “Tôi cảm thấy rằng, nếu chúng tôi sẽ chết, thì chết cộng nhau còn hơn”, CL bổ sung.
CL sinh năm 1991, là thủ lĩnh của nhóm nhạc nức tiếng 2NE1. Trong khi đấy, Dara to hơn cô bạn cộng nhóm 7 tuổi.
34 tầng cầu thang trong cơn động đất đã đánh dấu tình bạn chân thành, hoạn nạn với nhau của 2 nữ ca sĩ.
vừa qua, Fuse TV đã bình chọn 18 tình bạn đẹp và ấn tượng nhất giữa những ca sĩ nữ trên toàn thế giới. Đây là trang mạng uy tín của kênh truyền hình Fuse TV (Mỹ), chuyên về âm nhạc và nhắm vào đối tượng khán fake trẻ, trong độ tuổi 18 đến 34.
Đại diện duy nhất từ Kpop là CL và Dara của nhóm 2NE1, sánh vai với những tình bạn nữ nức danh khác của sao quốc tế, như Taylor Swift – Selena Gomez, Iggy Azalea – Rita Ora…
Báo Mỹ ca ngợi tình bạn của CL và Dara (2NE1)
CL (trái) và Dara là đôi bạn thân.
Theo Fuse TV, Kpop với rất nhiều nhóm nhạc nữ “cư xử như chị em gái”. Nhưng những biên tập viên của báo vô cùng xúc động trước câu chuyện về tình bạn của CL và Dara. Năm 2011, nhóm 2NE1 đã trải qua cơn động đất cấp 9 lúc ở Nhật Bản. Sau ấy, Dara tiết lộ cô đang ở tầng 34 và vô cùng hoảng sợ khi thảm họa xảy ra. Cô đã bò ra ngoài để kêu cứu nhưng không ai ở ấy. Chấn động mạnh làm cho những bức tường rạn nứt, cửa sổ rung chuyển.

Dara đã gọi điện cho CL, người tình cờ ở sắp khu vực đó. Cô nàng trưởng nhóm đã trấn an Dara, người to tuổi hơn mình. Dara kể lại: “Cô đó thực sự đã đến để cứu tôi. Tòa nhà vẫn rung chuyển trong khi chúng tôi cùng nhau đi bộ xuống 34 tầng cầu thang”. 34 Tầng cầu thang đã đánh dấu tình bạn chân thành, hoạn nạn với nhau của 2 nữ ca sĩ. “Tôi cảm thấy rằng, giả dụ chúng tôi sẽ chết, thì chết cộng nhau còn hơn”, CL bổ sung.
CL sinh năm 1991, là thủ lĩnh của nhóm nhạc nức tiếng 2NE1. Trong lúc đó, Dara lớn hơn cô bạn cùng nhóm 7 tuổi.