G.D gặp nhiều áp lực vì album mới của bigbang

02:10 Unknown 0 Comments

Sau khi gặt hái thành công với solo album, G-Dragon hoodie hè bts đã bị rơi vào tình trạng lo lắng vì sản phẩm mới của Big Bang.
Trong hai ngày 25 và 26/4, các fan của Big Bang đã mang dịp gặp lại đủ bộ cả 5 thần tượng của mình trong concert “MADE” diễn ra tại Seoul. Trên sân khấu, G-Dragon đã chia sẻ về các cảm xúc của bản thân trong khoảng thời gian hai năm vừa qua. Anh chàng nói: “Tôi vẫn ổn. Tôi với phát hành một solo album vào năm kia và vẫn đang thể hiện phải chăng nhờ mang tình cảm cũng như sự ủng hộ của những bạn”.
Dù trải qua năm 2013 hoành tráng  sự thành công của “Coup D'etat”, toàn bộ chuyện chẳng hề luôn diễn ra thuận lợi sở hữu thủ lĩnh Big Bang: “Thành thật mà nhắc thì tôi đã sở hữu 1 khoảng thời gian cạnh tranh. Tôi đã lo lắng rất nhiều. Nhóm của chúng tôi tăng trưởng được đều là nhờ vào những fan. Vậy bắt buộc tôi bỗng phải đối mặt  vô số áp lực nặng nề vì đã lâu rồi Big Bang mới lại phát hành album. Vì chuyện này mà tôi đã cực kỳ lo lắng. Nhưng rồi cả nhóm vẫn tiếp tục nỗ lực và tất cả chuyện đều ổn cả”.
G-Dragon gặp nhiều áp lực vì album mới của Big Bang
G-Dragon từng buộc phải đối mặt mang rộng rãi lo lắng và áp set card bts lực trước khi Big Bang chính thức trở lại với album “MADE”
Anh chàng cũng đồng thời chia sẻ về bí quyết vượt qua khoảng thời gian đầy áp lực này: “Tôi tự nhủ sở hữu bản thân là mình chỉ buộc phải khiến cho việc thôi. các thành viên trong nhóm thường xuyên ở bên nhau và cùng tìm mọi cách thực hiện album”.

Thời gian đến, song song  việc phát hành album, gà cưng YG sẽ đồng thời ghé thăm 15 quốc gia trên toàn thế giới để thực hiện hơn 70 concert trong chuyến lưu diễn “MADE”.
Sau lúc gặt hái thành công sở hữu solo album, G-Dragon đã bị rơi vào tình trạng lo lắng vì sản phẩm mới của Big Bang.
Trong hai ngày 25 và 26/4, các fan của Big Bang đã với dịp gặp fan book bts 2017 lại đủ bộ cả 5 thần tượng của mình trong concert “MADE” diễn ra tại Seoul. Trên sân khấu, G-Dragon đã chia sẻ về các cảm xúc của bản thân trong khoảng thời gian hai năm mới đây. Anh chàng nói: “Tôi vẫn ổn. Tôi mang phát hành 1 solo album vào năm kia và vẫn đang thể hiện phải chăng nhờ sở hữu tình cảm cũng như sự ủng hộ của những bạn”.
Dù trải qua năm 2013 hoành tráng với sự thành công của “Coup D'etat”, toàn bộ chuyện chẳng hề luôn diễn ra thuận lợi với thủ lĩnh Big Bang: “Thành thật mà nhắc thì tôi đã với một khoảng thời gian khó khăn. Tôi đã lo lắng số đông. Nhóm của chúng tôi phát triển được đều là nhờ vào các fan. Vậy cần tôi bỗng phải đối mặt sở hữu vô số áp lực nặng nề vì đã lâu rồi Big Bang mới lại phát hành album. Vì chuyện này mà tôi đã rất lo lắng. Nhưng rồi cả nhóm vẫn tiếp tục phấn đấu và hầu hết chuyện đều ổn cả”.
G-Dragon gặp phổ biến áp lực vì album mới của Big Bang
G-Dragon từng bắt buộc đối mặt  đa dạng lo lắng và áp lực trước lúc Big Bang chính thức trở lại với album “MADE”
Anh chàng cũng đồng thời chia sẻ về bí quyết vượt qua khoảng thời gian đầy áp lực này: “Tôi tự nhủ  bản thân là mình chỉ cần khiến cho việc thôi. các thành viên trong nhóm thường xuyên ở bên nhau và cộng phấn đấu thực hiện album”.

Thời gian đến, song song mang việc phát hành album, gà cưng YG sẽ đồng thời ghé thăm 15 quốc gia trên toàn thế giới để thực hiện hơn 70 concert trong chuyến lưu diễn “MADE”.