Thủ tục cấp giấy phép lái xe cho người khuyết tật?

21:23 Unknown 0 Comments



  • giấy má cấp giấy phép tài xế 

    Theo thông tư mới nhất, lần đầu tCbr 1000 rr Sp trắng bạc  người khuyết tật được tập huấn, sát hạch và cấp giấy phép lái ôtô hạng B1 (Quang Hà).

    Theo Thông tư 12/2017/TT-BGTVT của Bộ GTVT có hiệu lực thi hành, người khuyết tật được tập huấn, sát hạch và cấp giấy phép lái ôtô hạng B1 (ôtô chở người dưới 9 chỗ, xe tải dưới 3,5 tấn) có xe số tự động, Thông tư này thực sự rất cần thiết và sở hữu đầy tính nhân bản cho khoảng 7 triệu người khuyết tật ở Việt Nam.
    Người khuyết tật vẫn cần sở hữu nhu cầu Chai xịt sên cao cấp Liqui Moly Motorbike Chain Lube 1508 250ml  di chuyển di để tạo ra cho cuộc sống và công việc mưu sinh nên việc được học và cấp GPLX là rất cấp thiết và phù hợp với thiên hướng của thế giới.
    Bản thân bị khuyết tật chân phải cho teo cơ, vẫn đi lại và đi lại phải chăng. Qua tham khảo những quy định về khám sức khỏe ở Thông tư 2/2017/TT-BGTVT thì tôi đủ điều kiện thi GPLX (vì ko nằm trong những trường hợp cái trừ).
    không những thế, hiện những hướng dẫn cũng mơ hồ, chung chung, chưa mang 1 chỉ dẫn cụ thể các lớp lang nhu yếu để tiến hành khám sức khỏe cũng như việc những trung tâm huấn luyện sở hữu kết nạp học viên khuyết tật hay không.
    vì thế, mong những người có thương hiệu chỉ dẫn các bước để người khuyết tật được học và cấp GPLX. các thông tin cụ thể như:
    những bệnh viện đã cập nhật thông tư và những chỉ dẫn về khám sức khỏe cho người khuyết tật học GPLX chưa?
    trung tâm tập huấn nào nhận học viên khuyết tật?
    Tôi ở Đà Nẵng, ví như sở hữu thông báo cụ thể ở Đà Nẵng nhờ chỉ dẫn giúp. Tôi xin cảm ơn.CBR 1000 rr SP1 phiên bản đỏ !
  • cho người khuyết tật?