Đà Nẵng, du lịch có phát triển bền vững?

19:12 Unknown 0 Comments

Đà Nẵng sở hữu tăng trưởng bền vững? số đông câu hỏi được đặt ra khi tổng thu ngân sách của đô thị du hý Đà Nẵngnày đạt đỉnh cao vào năm 2011, lên gần 20.000 tỉ đồng, tới năm 2013 này, sáu tháng đầu năm mà tổng thu ngân sách chỉ mới thu được 5.250 tỉ đồng. Nhưng chỉ những số liệu như vậy để kể Đà Nẵng phát triển thiếu bền vững là chưa đủ và gặp phần lớn quan niệm phản đối. Chúng ta còn nhớ những năm sau năm hai.000, khi du khách đổ về Hội An, Huế ngày một rộng rãi thì Đà Nẵng chỉ mang dưới một.000 phòng khách sạn nhưng không khai thác hết. rộng rãi người nói Đà Nẵng như loại cửa ngõ, nhờ sở hữu
Tik Tak Coffee
Tim Cafe
Tim Restaurant
Tình Bạn Cafe
 phi trường, để du khách đến Hội An và Huế. ko người nào ngủ lại Đà Nẵng và cũng ko biết chơi gì ở Đà Nẵng.
Thành phố du lịch Đà Nẵngtỉnh thành du lịch Đà Nẵng
Nay thì đã khác, tỉnh thành biển này đã trở thành điểm đến, và trở lại, của phổ biến du khách trong nước và quốc tế theo các tour du hý Đà Nẵng. Theo Báo cáo của ngành du lịch Đà Nẵng, tổng số phòng khách sạn của Đà Nẵng đã lên trên Báo cáo 11.500 phòng (trong ngừng thi côngĐây 50% phòng thuộc khách sạn 3-5 sao). cơ sở vật chất du lịch tốt nên lượng du khách đổ về tỉnh thành này cũng nâng cao cao, nhờ vậy tổng thu nhập trong khoảng những hoạt động du lịch của địa phương này trong sáu tháng đầu năm đạt trên 3.600 tỉ đồng. Điều ngừng thi côngĐây nhờ đâu nếu như ko kể nhờ chính vào những cơ sở vật chất cơ sở vật chất cảnh quan thành phố thoáng mát sạch đẹp do khai thác trong khoảng quỹ đất? Hãy nghĩ đến 1 Đà Nẵng mà ko sở hữu những cái cầu, vẫn những làng chài nhà chồ cắm chân trên sông chiếm hết nguyên một bờ sông Hàn, ko mang khu du hý Bà Nà, Sơn Trà vẫn là những bãi biển hoang sơ thì du khách đến Đà Nẵng làm gì ngoài chuyện tắm biển. Mà biển thì Việt Nam đâu không có?
Sân bay quốc tế thành phố du lịch Đà Nẵngphi trường quốc tế Đà Nẵng
Tóm lại, để Đà Nẵng tăng trưởng vững bền, thị thành này đã tạo dựng được bước đầu cho 1 hạ tầng cơ sở phải chăng, nhất là để tạo ra cho ngành công nghiệp du hý. Vấn đề là biến khó khăn do đất đai đóng băng gây ra hiện giờ để chuyển dịch cơ cấu kinh tế trên nền cơ sở vật chất cơ sở vật chất mang sẵn. Nhìn tương tự, Đà Nẵng vẫn còn các lợi thế mà địa phương khác chưa làm cho xong.