sistar bị nghi đạo nhái ca khúc

21:36 Unknown 0 Comments

nhiều ý kiến cho rằng ca khúc mới của SISTAR áo bts wings nghe chẳng khác gì hit cũ của Junsu (JYJ).
Ngày 23/6 gần đây, SISTAR đã xuất hiện trong chương trình Evil Show để chia sẻ về lần tái xuất cộng mini album “Shake It” trong mùa hè năm nay. không chỉ trò chuyện giao lưu cộng fan, nhóm còn giới thiệu các ca khúc trong “Shake It”. Tuy nhiên sau ấy, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra sự tương đồng trong giai điệu ca khúc “Bad Guy” của SISTAR và ca khúc “Flower” trong solo album cùng tên của thành viên JYJ Kim Junsu phát hành hồi tháng 3 gần đây.
SISTAR bị nghi đạo hit của Kim Junsu (JYJ)
“Flower” MV – Kim Junsu
“Bad Guy” – SISTAR
Cư dân mạng bày tỏ phổ biến ý kiến trước sự việc:
- “So với hồi trước thì ca khúc chủ đề lần này của họ chẳng hay mấy”.
- “Mấy bài hát của SISTAR khi đầu nghe thì thấy dị goods stickers bts dị, nhưng sau đó thì người nghe cứ thế ngân nga theo”.

- “Không thể nào không thích giọng Hyorin được~!!”.
- “Thành thật mà đề cập thì concept của họ trong vòng 3 năm qua y hệt nhau luôn. Giống nhau từ ca khúc tới trang phục quần siêu ngắn chẳng khác gì quần chip”.
- “Tôi thích nhạc SISTAR nhưng bài “Bad Guy” nghe cứ hao hao “Flower” của Xiah Junsu… Thật ra thì giống tới mức chỉ với mỗi ca từ là khác nhau thôi. Hai ca khúc này còn đang bị so sánh trên Youtube nữa cơ..”.
- ““Bad Guy” nghe giống “Flower” thế thì họ định khiến cho thế nào đây… SISTAR thường xuyên vướng bắt buộc mấy vụ lùm xùm gian lận mà tôi vẫn luôn ủng hộ họ. Nhưng đạo fake thì chẳng hay chút nào…”.
- “Người ta đang so sánh “Bad Guy” và “Flower”. Tôi không muốn áo bts đây army ghét bỏ SISTAR đâu vì fan như chúng ta đều biết đây là lỗi của tác giả mà. Ai đó sở hữu thể khiến cho ơn đưa ra bản so sánh các nốt trong phần điệp khúc luôn không?”.
- “Tên nào đã sáng tác “Bad Guy” cho SISTAR thế… Hắn nghĩ là hắn với thể cứ thế đạo ca khúc chủ đề trong album thứ 3 của Xia mà không bị phát hiện à? nói cả các người chẳng hề fan cũng dễ dàng nhận ra sự tương đồng ngay sau lúc nghe bản so sánh. Chẳng lẽ tên soạn nhạc cho rằng chỉ phải đổi tông nhạc cho giọng nam sang giọng nữ thì sẽ ko ai biết à?”.
- “Thật ra thì “Bad Guy” nghe giống “Flower” kinh khủng… mang bắt buộc mình tôi nghĩ thế không? giả dụ SISTAR mà đạo nhạc thật thì khiến sao ca khúc ấy lên sóng được..”.