Ford Mustang độ Liberty Walk: "Ngựa hoang" thành mãnh thú

18:57 Unknown 0 Comments

Sau một "danh sách" Cần thanh lí nhiều xe nhập khẩu giá rẻ uy tín dài những gói độ widebody cho nhiều dòng xe khác nhau, hãng độ Nhật đã tiến hành "dao kéo" một trong những "biểu tượng xe hơi" nổi tiếng nhất - Ford Mustang.
Tới thời điểm này, cái tên Liberty Walk đã trở nên quen thuộc với những người yêu xe trên Thế giới. Cách đây vài năm, cùng với Rocket Bunny, Liberty Walk là một trong những hãng độ "tiên phong" khởi đầu trào lưu độ bodykit thân rộng (widebody) Cần thanh lí nhiều xe nhập khẩu trốn thuế giá rẻ với các nẹp ốp hốc bánh. Không chỉ tiến hành "dao kéo" các dòng siêu xe nổi tiếng, xe nội địa Nhật và xe dân dụng châu Âu, hãng độ này còn "lấn sân" sang cả xe "cơ bắp" Mỹ. Sau chiếc Dodge Challenger, mẫu xe Mỹ mới nhất được Liberty Walk độ lại là Ford Mustang thế hệ thứ 6.
 Cũng như các gói độ dành cho những dòng xe khác từ Liberty Walk, hãng độ Nhật vẫn giữ nguyên thiết kế cản trước sau nguyên bản của "ngựa hoang" Ford Mustang. Cần thanh lí nhiều xe trốn thuế giá rẻ Tuy nhiên, hãng độ này đã ốp cánh khuếch tán gió bên dưới cản trước, đồng thời đưa ra tùy chọn các tấm ốp hốc đèn sương mù làm bằng sợi carbon cho chủ xe.
Ngoài ra, một chi tiết mới của gói độ Liberty Walk cho Ford Mustang đó là nắp ca-pô bằng sợi carbon với "gò" nổi , các đường gân góc cạnh và những khe thoát nhiệt nằm đối xứng 2 bên. Chi tiết này lấy cảm hứng từ thời kỳ "hưng thịnh" nhất của xe cơ bắp Mỹ vào thập niên 70 của Thế kỷ XX.
 Đương nhiên, điểm nổi bật và cũng thường xuyên gây tranh cãi nhất của các gói độ Liberty Walk là những hốc bánh nới rộng, bắt vít bằng đinh tán sẽ không thể thiếu được trên gói độ dành cho Mustang. Các hốc bánh rộng theo phong cách xe đua Nhật khiến cho chiếc Mustang càng trở nên "bề thế" hơn. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải chấp nhận "mất zin" xe và khoan lỗ bắt vít trên dè nguyên bản.
 Đi kèm với các hốc bánh rộng, Liberty Walk vẫn đưa ra tùy chọn hệ thống treo khí có khả năng nâng hạ gầm AirREX và mâm Forgiato bản lớn cho khách hàng. Ở phía sau, hãng độ đã lắp cho Mustang cánh đuôi dạng nẹp trên nắp khoang hành lý và sửa đổi lại phần dưới cản sau để lắp thêm cánh khuếch tán không khí.