Mitsubishi lại nhử ảnh nóng của Outlander 2016

20:52 Unknown 0 Comments

Nhằm hâm nóng lễ ra mắt toàn cầu tại New York Auto Show 2015, MX KING xe nhập indo Mitsubishi vừa tiếp tục tung ra 2 ảnh mờ ảo của Outlander thế hệ mới.
Mitsubishi lại nhử ảnh nóng của Outlander 2016 ảnh 1
Đây được khẳng định là mẫu xe đầu tiên thể hiện ngôn ngữ thiết kế mới của Mitsubishi và chính nhà sản xuất Nhật Bản đã mô tả Outlander 2016 là một crossover định nghĩa lại NAPOLI 46 phân khúc với hơn 100 cải tiến về kỹ thuật lẫn thiết kế.
Điều này hoàn toàn logic với thông báo từ Mitsubishi trong những ngày qua rằng hãng sẽ bỏ qua việc phát triển các dòng sedan để tập trung hơn vào mảng SUV đang “hái ra tiền”.
Mitsubishi lại nhử ảnh nóng của Outlander 2016 ảnh 2
Mặt sau của Outlander mới
Hai hình ảnh hé lộ lần này cho thấy mặt trước và mặt sau của Outlander thế hệ mới. Theo đó, có thể thấy, cụm đèn pha và lưới tản nhiệt đã được cách tân khá nhiều. Các chi tiết mạ crom Nắp quy lát và máy ôto cao cấp xuất hiện dày đặc hơn khiến xe vừa thể thao hơn, vừa hiện đại hơn so với phiên bản hiện tại.
Tuy nhiên cho tới nay, các thông số kỹ thuật của Outlander 2016 vẫn được Mitsubishi giữ kín cho tới triển lãm New York. Nhưng nhiều khả năng, xe sẽ sử dụng động cơ 2.0L bốn xy-lanh cùng hệ truyền động cầu trước và ba động cơ sử dụng hệ truyền động hai cầu là động cơ xăng 2.4L Navara phiên bản EL bốn xy-lanh, động cơ dầu tăng áp 2.0L và động cơ sử dụng công nghệ hybrid cắm sạc (phiên bản PHEV).