Toyota Prius 2017 sắp ra mắt Việt Nam

20:40 Unknown 0 Comments

Chiếc xe lai xăng – dây dầu điện nổi tiếng của Toyota là Prius sẽ trở lại trong triển lãm Vietnam Motor Show 2016 sắp diễn ra với phiên bản 2017, đồng thời xe có kế hoạch bán ra thị trường vào đầu năm sau.

 Toyota Prius 2017 đã sẵn sàng ra mắt Việt Nam
Thế hệ mới của chiếc xe lai động cơ xăng điện (hybrid) Toyota Prius đã có màn trình diễn tại Vietnam Motor Show 2015 (VMS) trong vai trò là chủ đề cho gian hàng của Toyota, và năm 2016, chiếc xe này một lần nữa trở lại với phiên bản 2017. Tuy nhiên, điều đặc biệt là có nhiều thông tin cho thấy Toyota Việt Nam (TMV) đã sẵn sàng bán mẫu xe này vào đầu năm sau.
Toyota Prius bước sang thế hệ mới (thế hệ thứ 4) hồi tháng 9/2015 tại Las Vegas, DEALiM 125cc độ bobber giấy tờ theo xe biển đẹp sài gon Mỹ. Ra mắt lần đầu vào năm 1992, đến nay Toyota Prius được coi là chiếc xe hybrid thành công nhất thế giới, tính đến nay đã có tổng cộng hơn 8 triệu xe hybrid được Toyota bán ra trên phạm vi toàn cầu.
Toyota Prius 2017 sắp ra mắt Việt Nam ảnh 2
 Thư mời gửi truyền thông của Toyota Việt Nam đã tái khẳng định sự có mặt của Prius tại triển lãm VMS 2016
So với mẫu tiền nhiệm, Prius mới dài hơn 2,4 inch, rộng hơn 0,6 inch và thấp hơn 0,8 inch, giúp tăng khả năng ổn định vận hành, đồng thời thêm không gian cho khoang hành ĐỀ ĐỘ khách và chứa hành lý. Thân xe cứng chắc hơn nhờ cấu trúc Toyota toàn cầu mới (TNGA) cho phép chiếc Prius mới vào cua đầm chắc hơn. Nhìn chung, chất lượng vận hành và độ tiện nghi êm ái của xe được cải thiện.
Nội thất được thiết kế thỏa mãn bất kỳ chủ sử hữu; mang lại trải nghiệm đầy hứng khởi và phấn khích khi lái xe; tính năng an toàn tiên tiến; và khả năng cung cấp nguồn điện gấp đôi trong trường hợp khẩn cấp.
Toyota Prius 2017 sắp ra mắt Việt Nam ảnh 3
Toyota trang bị cho Prius 2017 nhiều công nghệ an toàn tiên tiến để bảo vệ cho hành khách ngồi trong. Điển hình là trang bị TSS “Toyota Safety Sense” – một gói tổng hợp các tính năng an toàn, cùng với tính năng phanh tự động trước đâm va. TSS gồm một số công nghệ hiện đại như đoán nhận người đi bộ, cảnh báo chuyển làn đường, kiểm soát hành trình toàn dải tốc độ hay chức năng pha cao tự động.
Bên cạnh động cơ điện, động cơ xăng của Toyota Prius là loại 1.8L, 4 xi-lanh, 16 van, công suất 98 mã lực tại vòng tua máy 5.200 v/p và mô-măn xoắn lớn nhất 142 Nm tại 4000 v/p.