Chân dung SUV mới của Volkswagen đang được chú ý tại Trung Quốc

20:34 Unknown 0 Comments

Mẫu SUV concept với hàng loạt công Nón Bảo Hiểm Fullface Cào Cào Helmo H06 nghệ mới của Volkswagen vừa được ra mắt tại triển lãm Bắc Kinh mang một diện mạo hiện đại cùng công nghệ động cơ hybrid tiên tiến ngay lập tức nhận được nhiều đặt hàng dù chưa có kế hoạch sản xuất.
Nón Bảo Hiểm Fullface Cào Cào Helmo H08 
 T-Prime concept GTE 
T-Prime concept GTE là 1 chiếc SUV cao cấp được thiết kế dựa trên nền tảng thiết kế MLB mới nhất của Volkswagen (VW) và đồng thời cũng là nền tảng mà chiếc Audi Q7 sử dụng. Mẫu concept này được cho là thế hệ Touareg tiếp theo, nhưng thực tế thì chiếc SUV này không phải là thế hệ kế tiếp mà là 1 phân khúc hoàn toàn mới.
Chiếc xe có kích thước tương đương dòng VW Phaeton về chiều dài và dài hơn dòng Touareg hiện tại khoảng 11 inch (28 cm). Nhiều khả năng chiếc xe sẽ được sản xuất để cạnh tranh với chiếc SUV Q8 mới đang được phát triển từ đối thủ Audi.
Hệ thống truyền động hybrid trên T-Prime bao gồm 1 động cơ dung tích 2.0 lít turbo tăng áp 4 xi-lanh thẳng hàng được truyền lực qua một hộp số 8 tốc độ tự động li hợp kép, có công suất 248 mã lực và 382,3 Nm mô-men xoắn cùng với động cơ điện tạo ra 134 mã lực và 361,2 Nm mô-men xoắn. Nón Bảo Hiểm Fullface Cào Cào Helmo H09 Tổng công suất cực đại đạt được là 375 mã lực và tương ứng là mô-men xoắn lên tới 743,4 Nm.
Chân dung SUV mới của Volkswagen đang được chú ý tại Trung Quốc ảnh 2
 Sơ đồ phân bố động cơ trên xe
Chiếc xe bao gồm 3 chế độ lái tùy chọn gồm: chế độ E-mode sử dụng hoàn toàn động cơ điện với quãng đường di chuyển lên tới gần 50km, chế độ hybrid dùng kết hợp động cơ xăng và điện cho mức tiêu hao nhiên liệu cực thấp, chế độ GTE là chế độ mạnh nhất mà ở đó, Nón Bảo Hiểm Fullface Cào Cào Tem Vàng chiếc xe sử dụng tối đa sức mạnh của các động cơ kết hợp để có thể đạt tới tốc độ tối đa trên 222 km/h đi kèm với thời gian gia tốc nhanh.
T-Prime concept GTE có dàn ngoại thất ấn tượng với thân vỏ bằng nhôm tấm siêu nhẹ, thiết kế lưới tản nhiệt mạ chrome siêu rộng đi cùng hệ thống đèn pha LED kích thước lớn và 1 cặp đèn demi hiển thị ban ngày hình chữ C dưới cản trước. Đèn hậu công nghệ LED tích hợp với cảm biến lùi và camera chiếu hậu hỗ trợ. Bánh xe kích thước lớn 22 inch với hệ thống lốp và phanh tiêu chuẩn từ VW.
Chân dung SUV mới của Volkswagen đang được chú ý tại Trung Quốc ảnh 3
 Nội thất xe sang trọng và vô cùng hiện đại
Nội thất xe được bố trí sang trọng bằng các vật liệu cao cấp đi kèm với sự kết hợp của nhôm, da xanh và gỗ. Các chi tiết nhôm uốn lượn dọc theo taplo xe, một màn hình bảng điều khiển 12inch đa nhiệm trung tâm và một màn hình 15 inch cho các hệ thống thông tin giải trí tích hợp.
Hầu hết các trình điều khiển được kích hoạt bằng thao tác chạm màn hình cảm ứng. Vô lăng tích hợp phím điều khiển và cảm ứng. VW cho biết đây sẽ là xu hướng thiết kế chung của hãng kể từ năm 2017. Hàng ghế sau cũng được tích hợp 2 màn hình 9,6 inch trên tựa đầu ghế trước và 1 màn hình máy tính trung tâm 10,1 inch điều khiển các tiện ích hỗ trợ.
VW hiện tại chưa công bố về mức giá cũng như ấn định ngày sản xuất, tuy nhiên những phản hồi đầu tiên về chiếc T-prime GTE là rất đáng khích lệ. Hãng cho biết thậm chí đã nhận được nhiều đơn đặt hàng ngay khi vừa công bố chiếc xe.