Ra mắt Honda Civic 2016 hoàn toàn mới thế hệ 10

19:21 Unknown 0 Comments

Qua kênh trực tuyến YouTube, xe wave bstp gtdd Honda Civic 2016 hoàn toàn mới thế hệ thứ 10 vừa chính thức được ra mắt, trước tiên sẽ bán ở thị trường Mỹ cuối năm nay.
Ra mắt Honda Civic 2016 hoàn toàn mới thế hệ 10 ảnh 1
Bản Civic Sedan là mẫu đầu tiên trong gia đình Honda Civic hoàn toàn mới thế hệ thứ 10, Xe wave @ đời đầu, log máy đen sẽ gồm cả bản coupe, bản hiệu suất cao Si, bản 5 cửa hatchback và bản Civic Type-R đầu tiên cho thị trường Mỹ, với nhiều cải tiến kỹ thuật và sáng tạo.
Civic mới cũng sẽ được Honda trang bị động cơ tăng áp Turbo lần đầu tiên cho thị trường Mỹ cùng với nhiều công nghệ mới như Honda Sensing, tương thích ứng dụng CarPlay cho sử dụng iPhone, hỗ trợ Android Auto và áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, sử dụng đèn LED ấn tượng và khoang cabin được cho là rộng nhất trong phân khúc hiện nay.

Thiết kế của Civic mới hiện đại và thể thao hơn, chắc khoẻ, thấp và rộng. So với mẫu hiện tại, Civic mới rộng hơn gần 50mm, thấp hơn 25mm và trục cơ sở dài hơn 30mm. Xe wave liên doanh cần pass lại) Phần đầu xe gần gũi hơn với thiết kế của đàn anh Accord mới, trong khi thay đổi nhiều ở phần đuôi xe với phần mui thuôn dốc kiểu coupe tới tận mép khoang hành lý.

Ra mắt Honda Civic 2016 hoàn toàn mới thế hệ 10 ảnh 2
Trước mắt với thị trường Mỹ, Honda trang bị cho Civic mới 2 loại động cơ mới. Bản Civic LX và EX sử dụng động cơ I4 2.0L DOHC i-VTEC kết hợp với số sàn 6 cấp (bản LX) hoặc số tự Xe wave RSX động tuần tự CVT. Bản Civic Sedan EX-T, EX-L và Touring sử dụng động cơ I4 1.5L tăng áp turbocharged kết hợp hộp số CVT. Đây cũng là động cơ tăng áp đầu tiên ứng dụng trên một mẫu xe Honda bán ở Mỹ.
Cũng đáng chú ý là khung sườn và thân xe Civic mới được cải tiến, hoàn thiện 25% về độ cứng nhờ sử dụng nhiều hơn loại thép siêu cứng. Đặc tính khí động học của xe được hoàn thiện 12% góp phần cải thiện đặc tính vận hành và tiết kiệm nhiên liệu.
Civic là mẫu xe toàn cầu bán chạy nhất của Honda và cũng là mẫu xe cỡ nhỏ bán chạy nhất ở thị trường Mỹ trong nhiều năm qua. Honda giới thiệu Civic thế hệ đầu tiên vào thị trường Mỹ từ năm 1972 và tính cộng dồn đã có hơn 10 triệu xe Civic đến tay khách hàng ở đây trong 43 năm qua.