Vision Phun Xăng Điện Tử Cao Cấp

19:15 Unknown 0 Comments

Từ đầu thế kỷ 21 đến nay, Wave 110 cùng với sự phát triển và tiến bộ của ngành công nghiệp, nhiều hãng xe vẫn gặp "phốt" với một vài sản phẩm nào đó. 
 
Những mẫu xe thất bại thảm hại thời hiện đại ảnh 1
 Mini Paceman là một điển hình thất bại
 Ngành công nghiệp xe hơi thế giới luôn thay đổi với những mẫu xe mới được trang bị các công nghệ, động cơ cùng nhiều tính năng tiên tiến nhất. Mỗi tuần, chúng ta đều chứng kiến một mẫu xe hoàn toàn mới được hé lộ hoặc được giới thiệu chính thức, bên cạnh các bản concept. Wave alpha 110cc 2017 Đây chỉ là một ví dụ cho thấy khả năng thích ứng nhanh nhạy của các nhà sản xuất xe hơi đối với nhu cầu của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Cuộc cạnh tranh ngày nay vô cùng khốc liệt và thời kỳ mà một “cái tên” được duy trì trong vòng 20 năm cũng đã qua.
Những mẫu xe thất bại thảm hại thời hiện đại ảnh 2
 Honda CR-Z cũng là một mẫu xe thất bại về doanh số
Tất nhiên, số lượng xe mới xuất hiện trên thị trường ngày càng nhiều wave độ kiểng không đồng nghĩa với việc tăng lượng khách hàng. Nhiều hãng sản xuất xe hơi đã thất bại trong việc thu hút sự chú ý của các khách hàng tiềm năng bởi vì sản phẩm của họ không đáp ứng nhu cầu của những khách hàng đó.
Trong bối cạnh sự cạnh trang đang ngày càng khốc liệt hơn, cùng với các quy định nghiêm ngặt về độ an toàn, mức phát thải, giao thông vận tải và các khoản thuế, đang gây ra nhiều thách thức hơn. Điều này có thể dẫn tới sự ra đời của nhiều mẫu xe với vòng đời thương mại khá ngắn ngủi. Trong nhiều trường hợp, sự bắt đầu của giai đoạn thương mại – thời điểm một chiếc xe mới được cho là sẽ đạt mức tăng trưởng đáng kể (thường là trong năm thứ 2 kể từ khi ra mắt thị trường) – lại rất ngắn hoặc kéo theo sự sụt giảm mạnh, thậm chí dẫn đến khai tử hoàn toàn.
Dưới đây là những mẫu xe thất bại điển hình đầu thế kỷ 21 đến nay theo thống kê của JATO – một công ty chuyên thu thập và cung cấp thông tin kinh doanh trong ngành công nghiệp xe hơi thế giới. Wave ld máy chất Với từng mẫu xe, JATO cũng cung cấp biểu đồ doanh số toàn cầu để minh chứng.
1. Fiat Croma (thế hệ thứ 2)
Những mẫu xe thất bại thảm hại thời hiện đại ảnh 3
Croma được tạo ra nhằm giúp Fiat chen chân vào phân khúc Station Wagon phổ thông tại thị trường Ý. Mẫu xe này mang nhiều đặc điểm của Fiat Punto và khá tương đồng với Fiat Bravo, bên cạnh một vài chi tiết được thiết kế lại. Mặc dù mẫu xe này đậm chất thực dụng và mang lại sự thoải mái bên trong cabin nhưng Croma vẫn không đạt được mục tiêu mà Fiat đề ra và cũng đã bị khai tử mà không có “người thay thế”. Kể từ sau Croma, Fiat đã chính thức rời bỏ phân khúc xe hạng D.
2. Fiat Bravo (thế hệ thứ 2)
Những mẫu xe thất bại thảm hại thời hiện đại ảnh 4
Bravo là người kế nhiệm mẫu xe 5 cửa Fiat Stilo. Mẫu xe này được ra mắt khi Fiat đang trong giai đoạn rất ổn định. Mục tiêu của Fiat Bravo là cạnh tranh trực tiếp với đối thủ VW Golf, đặc biệt tại thị trường quê nhà. Tuy nhiên, Bravo thậm chí đã không thể phổ biến tại Ý và sự xuất hiện của mẫu xe này tại Brazil càng chứng minh cho thất bại của nó.