Tự tin mix đồ như nàng mập này

19:16 Saigon Food 0 Comments

Ở bài trước Béo à, béo ơi, tự tin và xuống phố, phái đẹp có dịp thưởng thức tài nghệ phối đồ khôn cùng ấn tượng của những nàng mập mạp, dễ thương. tuy nhiên, trong đời sống ko phải cô gái "phì nhiêu" nào cũng đủ dũng khí để thí nghiệm và thành công tương tự. Hình thể nặng vật nài luôn là khó khăn muôn thuở trong việc chọn y phục của người béo. Để hiểu hơn nỗi lòng của họ, chúng mình cộng nghe các chia sẻ tâm sự chân thật của 1 nàng mũm mĩm dưới đây nhé!
Nàng 'mập dễ thương' tâm sự chuyện phối đồ
Nhân vật: Đào Diệu Loan
Tuổi: 22
Nơi sống: Hà Nội

- Chào Diệu Loan, bạn ưng ý mang hình biểu hiện tại của mình chứ?

Mình hơi ngại lúc đề cập tới cân nặng, nhưng ko nhất mực muốn gầy quá. Mình chỉ muốn giảm cân một tí để thấy nhẹ nhõm hơn thôi. Như năm ngoái, mình đã giảm được 10 kg thành công vì đi làm phổ thông cùng với thực hiện chế độ lowcarb. Giảm cân thấy mình linh động và cũng xinh hơn nữa. không những thế, mình mang một tật là cứ stress là đi ăn, do đó lại bị béo lên. Khổ ở chỗ, dù không ăn đa dạng lắm nhưng thân thể mình thu nhận phải chăng quá.

những vấn đề của bạn trong việc chọn trang phục?

Đồ của mình toàn bộ là phải đi may, nên khó ở việc chọn y phục thích hợp với mình. Mình thì mặc đơn thuần lắm. Vì khiến nghề sàn diễn điện ảnh, phải chuyển động nhiều nên cần tiện dụng và tối giản mà. Jeans sở hữu sơ mi là nhiều nhất. Trước kia mình chưa từng dám mặc váy, vì ngại bắp chuối to. Nhưng mùa Đông này mình sẽ thử! Vì muốn thay đổi thời trang một chút nên mình mới với chiếc quyết định mang tính "lịch sử" ấy! (Cười).
Diệu Loan ưa chuộng những trang phục thật thả sức và thuận lợi.

Jeans và sơ mi là mình đi may và phải  thợ may riêng. Vì không hề người nào cũng may được cho người béo, họ phải lựa thật khéo. giả dụ muacốt yếu mình sẽ mua áo phông và áo khoác. Thực ra mình biết hiện giờ với rộng rãi đồ oversized bán sẵn, nhưng đầy đủ mình hay tìm áo phông để mặc ở nhà. Còn đi khiến, mình thích sơ mi nên đi may đẹp hơn, vẫn hợp với người mình nhất. Mình rất say mê y phục may đo, nên kể cả  gầy mình cũng sẽ "trung thành"  đồ may.

- Bạn thường phối đồ như thế nào?

Mùa Hè thì khỏi bàn rồi, vì mình chỉ mặc sơ mi và jeans, cứ theo "tiêu chí" mát nhất sở hữu thể. Mùa Thu thì mặc thêm cardigan. Mùa Đông mình hay mặc đồ "cute" một tísở hữu thỉnh thoảng mình cũng mặc đồ "kỳ cục" lắm, nhất là khi đi quay, vì "nhiễm" Cả nhà ở trong trường, nhưng miễn là tha hồ là được.
Sơ mi caro, cardigan, jeans là những món đồ cô gái mũm mĩm này ham mê nhất.

- Theo bạn, màu sắc và mẫu trang phục nào hợp  người béo nhất?

Theo như những gì mình từng mặc thì mình thấy hợp nhất với kiểu sơ mi với chiết eo, áo cánh dơi hoặc áo  phần bo ở dưới. Dựa theo đánh giá chủ quan của mình, các trang phục này làm cho bụng trông nhỏ đi. Mình ít lúc mặc áo phông khi ra ngoài, đặc thù là những chất liệu mềm, vì nó "phơi bày" cả vòng 2.

Mặc kẻ sọc cũng giúp người béo trông thanh mảnh hơn nhưng mình sợ bị già nên thường chọn kẻ caro. giả dụ kẻ sọc thì phải là cái kẻ nhỏ và màu tươi sáng. Bản thân mình ko ngại mặc đồ màu mè.
bên cạnh bắt mắt, Diệu Loan rất quan tâm tới trang điểm và làm tóc để giúp mình trông xinh xẻo và ăn ý mang y phục.

Tay áo thì mình thường xuyên chọn tay lỡ, đến khuỷu tay, để không bị lộ bắp tay to. Quần jeans thì không mang gì đặc trưng lắm, mình không hứng thú sở hữu những kiểu quần rách. thực tiễn, mình chưa thử mặc váy, nhưng mình nghĩ người béo hợp với dáng váy xòe đến đầu gối hoặc váy xếp ly nhỏ. Ngoài việc chọn y phục, mình hơi quan tâm tới làm tóc và điểm trang để xinh xắn, ấn tượng hơn.

Cảm ơn Diệu Loan. Chúc bạn tự tín và đẹp hơn mỗi ngày!