Các quán cà phê ở Đà Nẵng sở hữu ko gian hoài cổ thập niên 90

01:06 Unknown 0 Comments

Quay ngược thời kì trở về thập niên 90 mang các quán cà phê siêu hoài cổ tại Đà Nẵng dưới đây cứng cáp sẽ khiến bạn như lạc vào một toàn cầu hoàn toàn khác biệt.

các quán cà phê ở Đà Nẵng sở hữu ko gian hoài cổ thập niên 90

1. Tiệm nước bao cấp

Ngay trong khoảng tên gọi đã toát lên nét cũ thời bao cấp xưa và điều này càng được chứng minh rõ nét lúc bạn đặt chân tới quán. Nằm trong con hẻm 30/14 của tuyến phố Bạch Đằng ven sông sa sầm uất, “Tiệm nước bao cấp” khoác lên mình cái áo xưa cũ và hoài cổ làm du khách xuyến xao.
Quán cà phê ở Đà Nẵngkhông gian hoài cổ của “Tiệm nước bao cấp”
tiệm nước bao cấp cá tính trang trí độc đáo, ngộ nghĩnh
không gian quán nhỏ nhắn và xinh xẻo mang các vật dụng vintage như radio, máy chơi game, bộ bàn ghế… được chủ nhân đựng công sưu tầm, cóp nhặt về từ…quá khứ. Mọi thứ trung thực và sinh động tới nỗi chắc hẳn bạn sẽ ngỡ như mình đang ở các năm 90 của thế kỉ trước.
tiệm nước bao cấp

2. Danang 1975

Tọa lạc tại số 30 Bạch Đằng và với dòng tên độc đáo chẳng thể nhầm lẫn: Danang 1975 mau chóng gây ấn tượng bởi không gian hoài cổ và mang sức hấp dẫn mãnh liệt.
Quán cà phê ở Đà Nẵngcác mảng màu thú vị trong quán cà phê cổ điển
Quán cà phê ở Đà Nẵng, danang 1975Quán rất đông khách vào mỗi buổi tối
Bước chân vào quán, ở bất cứ góc nào bạn cũng với thể cho thành lập những bức ảnh sống ảo “chất lừ”. Gía đồ uống ở đây tương đối vừa tầm chỉ trong khoảng 15.000-30.000đ.
danang 1975trong khoảng những thứ nhỏ nhất cũng được kỹ lưỡng cực kĩ càng

3. Đen đá coffee & dessert

đen đá coffee dessertTấm bảng hiệu mộc mạc giản dị
nếu có cơ hội đi qua tuyến phố trằn Quốc Toản, hẳn bạn sẽ bị chú ý bởi tấm biển gỗ giản dị mang lớp sơn đen đậm khắc mẫu chữ “Cửa hàng cà phê Đen Đá” rất vượt bậc . Tiệm cà phê nằm ở liên hệ số 6 đã trở thành nơi dừng chân quen thuộc của giới trẻ Đà Nẵng bởi không gian hoài cổ, sự bình im rất đỗi nhẹ nhõm mà nơi đây mang đến.
đen đá coffee dessert
Bánh Mì 220
Quán cà phê ở Đà Nẵng
không gian đa dạng được “decor” bằng các bức tường lộ gạch đỏ và bộ bàn ghế thô giản dị. Đồ uống của quán khá chất lượng, nao núng từ trong khoảng 20.000-55.000đ.
Quán cà phê ở Đà Nẵngko gian siêu đẹp và rộng lớn

4. Nối coffee

Vẻ đẹp cổ điển của Nối Coffee được trình bày “ngập tràn” ở khắp mọi nơi sở hữu cá tính retro cổ điển đẹp ngơ ngẩn từ bàn ghế, kệ sách, ánh đèn vàng, dòng “loa phường”…
nối coffee
ko gian đậm chất cổ điển bởi ở đây hầu như thường mang “dấu tích” gì của sự tiên tiến, đơn thuần chỉ có hộp quẹt, máy phát nhạc, mảng tường cũ… thực đơn được viết tay với giá rất dễ chịu chỉ trong khoảng 10.000đ-30.000đ.
nối coffee, Quán cà phê ở Đà Nẵngnhững thiết bị cũ kĩ gợi lại biết bao kỉ niệm thơ dại
Quán cà phê ở Đà Nẵng1 góc không gian của các năm 90 được tái tạo sinh động