phong thủy cho người mệnh thủy cần lưu ý

21:21 Unknown 0 Comments

lúc trang trí, kiểu dáng nhà nên chú ý tới mệnh của gia xem thêm chủ để đem đến may mắn, thịnh vượng cho cuộc sống của cả gia đình.
các quan tâm buộc phải nhớ lúc kiểu dáng nhà cho người mệnh Hỏa
những mẫu mã căn hộ nhỏ vô cùng đẹp dành cho vợ chồng mới cưới
sắp xếp nội thất dưới dầm xà sai phong thủy dễ sinh bệnh tật
Trồng hoa trước sân hợp phong thủy hút tài lộc vào nhà
Lựa tậu hướng nhà
Hướng Bắc là hướng ưng ý nhất mang người mệnh Thủy. Mệnh Thủy thuộc Đông tứ mệnh bắt buộc hướng thuộc Đông tứ trạch như Nam, Đông Nam cũng là những hướng rẻ phải lựa tìmcác hướng cửa của phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách hay phòng bếp buộc phải lựa theo các hướng này để bề ngoàisắp xếp diện tích.
Người mệnh Thủy nên tậu hướng Đông, Đông Nam, Bắc làm cho hướng của cửa chính, cửa phòng khách, phòng bếp hoặc phòng ngủ.
sắm màu sắc cho diện tích
Màu sắc của ngôi nhà ko đơn thuần là tậu 1 vài gam màu mê saychi tiết mua màu theo xu thế mà những màu sắc được lựa chọn bắt buộc buộc phải kết hợp sở hữu mệnh chính của gia chủ. Bởi khi sắm được màu sắc hợp Ngũ hành, trường khí trong nhà và vận khí của mỗi người sẽ được cân bằng, mang đến những may mắn, điềm lành và thuận lợi trong cuộc sống cho hầu hết người.
phải tìm màu của bản mệnh làm cho màu nền như xanh da trời, xanh biển, xanh ngọc...
Màu tương sinh  bản mệnh như trắng, ánh kim... làm cho màu nhấn đem đến đa dạng may mắn, thịnh vượng cho thể tích của người mệnh Thủy.
 người mệnh Thủy thường tương ứng  các khía cạnh liên quan đến nước. bởi vậy bạn cũng với thể chọn lựa màu của chính bản mệnh của Thủy là xanh biển, xanh ngọc, xanh da trời đậm và đen.
ngoại trừ đó, bạn mang thể tìm lựa màu tương sinh mang bản mệnh ấy chi tiết là Kim sinh Thủy, màu chủ đạo của mệnh Kim là trắng, vàng và các sắc ánh kim. những gam màu khác cũng mang thể phối hợp, đan xen với các màu tương hợp, tương sinh. nên giảm thiểu những màu thuộc mệnh Thổ như nâu, vàng nâu, cam đất, nâu đất...
tránh chọn lựa màu nâu, nâu vàng, nâu đất, vàng đất trong các ngôi nhà của người mệnh Thủy.
Lựa tìm nội thất và phụ kiện
các khoảng trống của người mệnh Thủy mang thể tậu lựa nội thất với chất liệu từ kim chiếcnhững chiếc  tính phản chiếu như thủy tinh, gạch kính... Để mang lại nét đẹp sang trọng, trẻ trung cho căn phòng.
bên cạnh đấychi tiết Thủy cũng phải chú trọng trong việc tậu lựa đồ vật, phụ kiện trang trí như hồ nước, bể bơi bên ngoài căn nhà hoặc tiểu cảnh, bể thủy sinh, bể cá bên trong căn phòng.
ko kể ra, để tăng thêm vận khí cũng như tạo vẻ đẹp sang trọng, nổi bật cho diện tíchcác phụ kiện bằng pha lê như lọ hoa hay những đồ lưu niệm nhỏ xinh bằng pha lê cũng là lựa tìm yêu thích.
các nội thất từ kim mẫu hay với sự phản chiếu như gạch kính, gương, pha lê... Được tậu lựa trong khoảng trống của người mệnh Thủy.
Bể thủy sinh làm tăng thủy khí mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho người mệnh Thủy.
Theo lời khuyên của những nhà phong thủy, bạn nên sắm màu của mệnh Thủy làm màu nền cho khoảng trống chính hoặc phòng ngủ. Màu của mệnh Kim làm màu nhấn cho khoảng trốngngoài ra mang thể đan xen các gam màu khác nhằm tạo sự cân bằng ngay lập tức mạch về màu sắc để đem lại nét đẹp kết hợp, ấn tượng cho ngôi nhà.
các lưu ý cần nhớ khi thiết kế nhà cho người mệnh Thủy
Màu đen là màu của Thủy nhưng không phải chọn lựa khiến màu nền, chỉ cần chọn khiến cho màu nhấn để tạo sự cân bằng màu sắc cần phải có cho khoảng trống.
lúc lựa mua thứ trong nhà, bạn bắt buộc mua các thứ mang hình trụ, hình tròn hay hình lượn sóng, hạn chế các vật dụng mang hình sắc nhọn thuộc Hỏa ko thấp cho mệnh Thủy.
hạn chế những nội thất sắc nhọn gây hỗn loạn trường khí, khắc với mệnh Thủy.
ngoại trừ những bể cá hay hồ nước, người mệnh Thủy cũng mang thể trồng cây trong nhà bởi theo thuyết Ngũ hành, Thủy sinh Mộc. Mộc cũng hỗ trợ 1 phần rất nhỏ cho Thủy.
bởi thế, bạn bắt buộc tậu những mẫu cây thủy sinh, cây trồng trong nước hay cây cất nhiều nước để cân bằng trường khí và vận khí như dương xỉ, xương rồng tròn, thường xuân, trúc phú quý, đại tướng quân, thủy quỳ, lục thảo trổ... phải giảm thiểu các đồ vật làm cho từ đất như gốm, sứ hay sỏi, đá khiến cuộc sống của mọi người trong gia đình bị ảnh hưởng to.
phải trồng cây trúc phú quý trong phòng khách hay phòng ngủ của người mệnh Thủy.
Hoặc trồng cây đại tướng quân, thủy quỳ, xương rồng, thường xuân giúp căn phòng của người mệnh Thủy được cân bằng và hài hòa hơn.